หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Liên minh Tốc Chiến: những tướng trợ giúp mạnh nhất người chơi nên biết

Đồng minh Tốc chơi hiện là 1 trong những tựa game bên trên dế yêu đang rất được yêu thích nhờ khối hệ thống các hero đa dạng, kĩ năng hoạt bát. Ở mỗi chỗ đứng, Tốc chiến luôn bao gồm vị tướng mạnh nhất cùng nhát nhất mà bạn nên thâu tóm để kiến tạo giải pháp đánh hài hòa nhằm mục tiêu đưa về thắng. Một trong những chỗ đứng được chăm lo có chỗ đứng hỗ trợ đường Rồng, đó là vị trí bảo kê đồng đội, giúp đỡ khống chế tốt sát thương. sau đây tụi tôi rồi sẽ tóm tắt đến Các bạn 5 tướng bổ trợ mạnh nhất trong liên minh Tốc đấu mà chúng ta cũng có thể chọn lựa.

Seraphine

Là vị tướng new ở cả LOL cũng giống đồng minh Tốc chơi. Seraphine vừa new ra mắt nhưng chóng vánh trình bày đc sức khỏe của chính bản thân mình. Theo đó, vị tướng này có điểm mạnh biểu đạt ngay ở bộ kỹ năng của bản thân. Seraphine có khả năng sát thương, hồi máu diện rộng và thiết lập 2 khả năng khống chế đối tượng xuất xắc. Tầm dùng tài năng của tướng này khá dài nên cô luôn luôn không dễ dàng bắt đối với kẻ thù. kĩ năng của cô gái này là: Nội tại - Nữ Hoàng Sân Khấu, Skill 1: Nốt Cao, Skill 2: Thanh Âm che phủ, Skill 3: đổi lấy Nhịp và Skill cuối: Khúc Ca lan tỏa. lúc thi đấu người chơi nên ưu tiên nâng tài năng theo thứ tự Skill 1 => Skill 2 => Skill 3 để làm tốt nhất sát thương rỉa của Seraphine với tạo khiên/hồi máu. Blitzcrank, Alistar, Lux là những tướng dường như khống chế được Seraphine.

Tướng Blitzcrank

Blitzcrank

Là 1 tướng hỗ trợ tức giận với nguy nan cho cả tân thủ lẫn dân bài bản. điểm nổi trội của Blitzcrank chính là tầm sử dụng chiêu dài và bắt đối tượng từ xa. Blitzcrank có thế mạnh hơn trên dế yêu, tăng tính phản xạ cho game thủ. kĩ năng của tướng này gồm: Nội tại - Lá Chắn năng lực, Skill 1: Bàn Tay Hỏa Tiễn, Skill 2: tăng tốc, Skill 3: Đấm Móc cùng Skill cuối: Trường Điện Từ. lúc chơi game thủ nên ưu tiên nâng tài năng theo thứ tự Skill 1 => Skill 3 => Skill 2 để tối ưu hóa full bộ Bàn tay hỏa tiễn kéo và Đấm móc lợi hại nhất của Blitzcrank. Tướng này chỉ bị chế ngự bởi những tướng Alistar, Braum và Janna nên game thủ cần chăm chú khi chọn.

Braum

Braum là 1 tướng suport chắc chắn chỉ trong Tốc chơi nhờ khả năng bảo vệ hoàn hảo cho xạ thủ, đặc biệt là các xạ thủ có lối chơi áp sát với linh hoạt như Vayne, Kai'sa, Ezreal. Tướng này cũng có thể có thể khống chế bên trên diện lớn. Cho nên nếu đang phân vân lựa chọn tướng cho chỗ đứng bổ trợ đội nhóm thì Braum hoàn toàn là chọn hợp lý. Bộ khả năng của Braum: Nội tại - Đánh ngất Ngư, Skill 1: Tuyết Tê Tái, Skill 2: Nấp Sau Ta, Skill 3: Tối kiên trì và Skill cuối: Băng Địa Chấn. lúc chơi người chơi nên ưu tiên nâng khả năng theo thứ tự Skill 1 => Skill 3 => Skill 2 để làm tốt nhất bản lĩnh cấu rỉa với đỡ đòn của Braum. chú ý, tướng này sẽ bị khắc chế và kìm hãm bởi Janna, Seraphine, Soraka.

Tướng Braum

Sona

Đấy là một tướng trợ giúp hoàn mĩ rất là dễ chơi mà lại ảnh hưởng rộng trong vòng giao tranh. điểm mạnh của Sona chỉ trong đồng minh Tốc chiến là bản lĩnh hồi máu tới tấp cho đồng đội với khống chế diện rộng. tuy nhiên điểm yếu của cô gái này là hạn chế khi cần thiết có khá nhiều trang bị. khắc chế cô bé Sona là những tướng Blitzcrank, Lux/Malphite, Alistar. Bộ kĩ năng của Sona gồm: Nội tại - sức khỏe vừa lòng Âm, Skill 1: siêu nhân Ca, Skill 2: Giai Điệu động viên, Skill 3: bản Nhạc speed, Skill cuối: Khúc Cao Trào. lúc tập luyện gamer nên ưu ái nâng khả năng theo thứ tự Skill 1 => Skill 2 => Skill 3 để nhiều nhất sát thương rỉa kẻ địch cùng buff cho bạn bè, skill 2 giúp đỡ hồi máu chính.

Tướng Alistar

Alistar

Điểm nổi bật của Alistar là mở giao tranh với khống chế giỏi, cho nên đấy là một tướng hỗ trợ mạnh mà chúng ta có thể lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu "mần thân" cùng luyện bộ combo Húc + Hất tung thì Alistar cũng là chọn lựa không tồi nhé. mặc dù vậy để chiến đc tướng này người chơi cần phải nhiều time để làm quen và cách thức dịch rời, bộ combo Alistar trên điện thoại. các kĩ năng mà tướng này giúp là: Nội tại - Tiếng Gầm thắng, Nghiền Nát, Bò Húc, giầy Xéo cùng chiêu cuối bất khuất. Tướng này có thể bị kìm hãm bởi Janna, Braum với Nami.

Mong muốn qua nội dung bài viết trên bạn đã sở hữu thể đề ra chọn lựa vị tướng đấu giúp đường Rồng mạnh nhất trong vòng liên minh Tốc chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น