หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Một trong những gian lận chiến Malzahar mùa 10, cách thức lên đồ và khắc chế thú vị nhất

Leo rank, lên TOP luôn là các mục đích mà các gamer khi thi đấu Malzahar mùa 10. nội dung bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn game thủ cách chơi lên đồ Malzahar mùa 10 guide Mid với bảng Ngọc suport tái tổ phù hợp cho Malzahar trang bị đánh mạnh nhất. Sp build full áp sát thương phép damge của cao thủ Dân chơi chuyên nghiệp thứ tự tăng bộ khả năng, cộng phép phụ trợ các phương pháp skill combo Malzahar khắc chế new trong vòng trò chơi Liên minh huyền thoại (LMHT) chuyên nghiệp nhất. tất cả sẽ có trong vòng nội dung bài viết này để người chơi đc trang bị các kĩ năng và phương pháp khắc chế đỉnh tối đa của dòng Game này.

Cách thức lên đồ Malzahar

Bộ trang bị đầy đủ sau đây để giúp cho Malzahar gây thêm được rất nhiều sát thương và xong xuôi điểm xạ thủ đối thủ trong một thời gian cực ngắn. Đồng thời, với những trang bị này, bản lĩnh bình phục với giảm phút giây hồi chiêu vẫn đc giữ, đem lại sự bình an khi giao tranh. chi tiết, trang bị này ba lô gồm: Vọng Âm Của Luden, có thêm các điểm tích lũy khi dịch chuyển với cần dùng tài năng. Khi đủ 100 điểm tích lũy, kĩ năng trúng đích tiếp theo sau sẽ dùng đặc điểm đó để gây thêm 10 sát thương phép vào nhiều nhất 4 đối tượng. tiếp theo sau là Trượng Pha Lê Rylai: Gây sát thương phép cùng làm chậm speed của đối tượng. Quỷ Thư Morello: có vẻ công kích đối phương bằng kĩ năng, gây cảm giác Vết Thương Sâu lên đối phương. Mặt Nạ Đọa Đầy rồi sẽ gây ra sát thương phép trong khoảng time 3 giây. Độ sát thương sẽ tăng gấp đôi nếu địch đang bị khóa tốc độ hoặc bị giới hạn ở mức 100 sát thương lên quái. và cuối cùng là giày pháp sư sẽ giúp tăng 45 tốc độ dịch chuyển. đồng hồ đeo tay cat Zhonya: mang tướng vào trạng thái ngưng đọng trong 2.5s. điều này rồi sẽ khiến cho bạn không bị sát thương và không trở nên định vị mục đích. Đồng thời, game thủ cũng sẽ không thực hiện được bất cứ chiến đấu gì khác.

Trang bị đủ bộ trang bị để sẵn sàng ăn được điểm khi chơi Malzahar

Cách chơi Malzahar

Ở thời đoạn đầu trò chơi, Malzahar nên cần dùng ám ảnh Kinh Hoàng để cấu máu đối thủ tuyệt. cùng lúc đó, hãy nỗ lực đẩy kính nhanh hơn bằng bè đảng Bọ Hư Không. Ở giai đoạn giữa giảm, sử dụng full bộ ám ảnh Kinh Hoàng với bầy Bọ Hư Không với Tiếng Gọi Hư Không để đẩy đc với lúc một đám quân nhân. Hình như, hãy cần đến Tốc Biến và địa ngục Trói Buộc để khiến cho địch bị bất ngờ. Từ đó dồn damge lên địch. cuối cùng là giai đoạn cuối round, trong vòng thời đoạn này, sẽ sở hữu 1 combo của chúng ta cũng có thể giả một địch thủ lên bảng đếm số. lưu ý rằng Malzahar rất mạnh trong những pha giằng co với ăn baron cũng giống rồng vì bè phái Bọ Hư Không (W) của Malzahar sẽ tạo nên nhiều bọ suport chống chịu một con số rộng sát thương. Cũng buộc phải thận trọng vì game thủ phải tùy tình huống mà sử dụng địa ngục Trói Buộc (R) vào tướng lao vào của địch để hình như dồn dame hoặc cần dùng vào xạ thủ của địch thủ.

Khen ngợi phương pháp chiến không giống nhau lúc chơi Malzahar

Phương pháp tương khắc và chế ngự Malzahar siêu đỉnh

Bây chừ, khắc chế Malzahar bao hàm những tướng chính như sau: Orianna, tướng này có vẻ đi lane hòa cùng cp. mặc dù thế về bản lĩnh đẩy đường cùng dồn dame 1-1 khô máu thì cp vẫn có phần nhỉnh hơn đôi chút. kế tiếp là Galio, Gailo thay đổi hóa kháng phép thành sát thương phép. Bên cạnh đó, tướng này còn có trang bị những sản phẩm kháng phép, từ đó tướng này sẽ khỏe hơn nhiều nếu tuyên chiến và cạnh tranh với pháp môn sư như Malzahar. Bù lại tầm cần dùng chiêu cũng giống tầm đánh của Malzahar hay hơn Gailo nhiều. kế tiếp là Morgane, cùng khả năng khống chế tức giận và bản lĩnh tạo kháng phép, Morganna sẽ vô hiệu hóa đc chiêu cuối của Malzahar. chính vì như thế, sẽ rất khó khi Malzahar buộc phải chơi tay đôi và Morgana. Xerath, tướng này có tầm chiêu cực xa và khả năng cấu máu tốt. Đồng thời, đi kèm chính là khả năng đi lane nhỉnh hơn. chính vì thế, đó chính là tướng chế ngự mạnh nhất với Malzahar hiện thời.

Cần phải có kĩ năng chế ngự độc đáo lúc thi đấu Malzahar

Trên đấy là những thông báo về cách chơi Malzahar, lối chơi, lên đồ cùng tương khắc đỉnh cao mà bọn tôi truyền mua đến người chơi. hi vọng bạn sẽ có được những trận đấu đậm dấu ấn, leo rank, len vị trí cao nhất nhanh lẹ bằng các gì đã chiếm lĩnh được trong nội dung bài viết này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น