หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn game thủ hình thức thêm trang bị cho Florentino theo từng giai đoạn của cuộc đấu

Chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 10, anh hùng của mình sẽ có sức mạnh tối ưu nếu như đc cần dùng những trang bị hợp với vị trí và nhiệm vụ của bản thân. đây là phương thức dễ chơi nhất để cải thiện sức khỏe với level của anh hùng mà những gamer thường cần dùng trong các cuộc đấu. phù hợp cùng mỗi vị tướng không giống nhau trong vòng Game, bọn họ sẽ bao gồm mật tịch thêm trang bị khác biệt.

Và vị trí công kích của Florentino, trong vòng từng giai đoạn của cuộc chơi rồi sẽ phải đến những trang bị khác nhau để có lẽ phát huy làm tốt nhất nhất sức mạnh của chính bản thân mình. bài viết sau đây sẽ bày bán cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về các thời đoạn cụ thể chỉ trong trận chiến, hãy với tìm hiểu và trang bị thêm cho anh hùng của mình nhé!

Nói qua về Florentino

Florentino được biết đến là tay kiếm đáng sợ bậc nhất Liên quân Mobile mùa 10, là 1 trong những tướng sĩ có số lượng công vật lý cực đại. Florentino khiến nhiều kẻ cần khiếp sợ và không dám tuyên chiến và cạnh tranh trực tiếp.

Sự cơ động trong những việc vây bắt chủ lực của kẻ thù là điểm nổi bật của Florentino. khả năng hồi máu tuyệt vời nhất với những sát thương gây nên từ đòn đánh của Florentino hợp với chỗ đứng gánh đội nhóm cùng các game thủ ở chỗ tấn công.
Florentino là 1 trong tay kiếm bàng quan cùng có số lượng công vật lý cực đại.
Florentino là 1 trong tay kiếm bàng quan cùng có số lượng công vật lý cực đại.
Phương thức lên đồ cho Florentino

Đầu trận chiến

Giầy Kiên Cường: tăng cường giáp phép với speed chạy, trạng bị này để giúp đỡ cho Florentino giảm được rất nhiều hiệu ứng không chế.

Áo Choàng Thần Ra: trang bị này đưa đến cho Florentino giáp cộng cùng sát thương phép bên trên đòn đánh. suport Florentino khỏe hơn trong khoảng time chuẩn bị cho các cuộc giao tranh tới tấp tiếp theo sau.

Giữa trận đấu

Thương xuyên phá: hỗ trợ Florentino tăng đc khả năng xuyên giáp của chính mình, lúc này Florentino dường như dễ ợt chơi tay đôi với các vị chiến sĩ khác.

Thánh Kiếm: sau khi đánh chí mạng thì trang bị này sẽ giúp Florentino tốc chạy trong vòng 1,5s. Đồng thời cũng suport tăng sát thương và speed dịch chuyển ngoài giao tranh. Florentino hình như thuận lợi tiếp cận mục tiêu khi dùng trang bị này.

Cuối cuộc chơi

Áo Choàng Băng Giá: khi có trang bị này, sau thời điểm tung chiêu thì đòn đánh tiếp theo sau rồi sẽ ngày càng tăng 150 sát thương vật lý trên diện lớn, đồng thời giúp đỡ tăng bản lĩnh vượt qua của Florentino trong số cuộc giao tranh.

Nanh Fenrir: có thể nhiều nhất hóa lượng sát thương, khi máu của đối tượng xuống bên dưới một nửa thì sẽ chịu thêm 30% sát thương, làm cho quá trình tiêu diệt đối phương được rút ngắn đáng kể.

Trang bị tùy chọn

Bên cạnh các trang bị điều đơn giản, người chơi nên bổ sung cập nhật thêm cho Florentino các trang bị tùy chọn sau để có thể ứng chơi hoạt bát với tất cả tình huống xảy ra chỉ trong cuộc đấu.

Tìm Fafnir: trợ giúp đòn đánh thường gây thêm đc sát thương vật lý tương đồng cùng 8% số lượng máu hiện nay của mục đích, cùng tốc độ đánh này thì các bước đẩy đường của Florentino rồi sẽ dễ dãi hơn không ít.
Trang bị tùy lựa chọn suport Florentino đối phó và các trường hợp bất ngờ
Trang bị tùy lựa chọn suport Florentino đối phó và các trường hợp bất ngờ
Hercule Thịnh Nộ: Khi máu của tướng xuống dưới 40% thì sẽ tăng 40 công vật lý với tạo ra một lớp lá chắn trong 8s, đây được xem là trang bị hỗ trợ Florentino sinh tồn đc vĩnh viễn trong những pha giao tranh.

Giáp Hộ Mệnh: tăng sát thương của mình lên 10%. bản lĩnh phục sinh của trang bị cũng chính là điểm buộc phải xem xét, 2s sau thời điểm chết rồi sẽ sống lại tại chỗ cùng nhận 2000 máu, hiệu ứng này có giây phút hồi là 150s. cùng trang bị này Florentino rồi sẽ sinh tồn lâu dài hơn cùng có lẽ đề ra chiêu cuối trước khi tạm rời khỏi trận đấu.

Bảng ngọc cho Florentino

Ngọc tím III - công vật lý với tốc chạy, loài ngọc này để giúp Florentino tiện lợi tiếp cận đc mục tiêu, từ đó ra mắt các chiêu chí mạng có mức độ sát thương cao.

Ngọc đỏ III – công vật lý cùng xuyên giáp, bổ sung cập nhật loại ngọc đỏ này để giúp đỡ Florentino tăng một lượng sát thương đáng kể. Khi kết hợp và xuyên giáp, Florentino có lẽ tuyên chiến và cạnh tranh và các bị tướng chống chịu khi đi đường cùng cũng tạo điểm mạnh cho hero về giai đoạn cuối trận chiến.

Ngọc lục III – công vật lý và xuyên giáp, là 1 trong tay kiếm hào hoa dửng dưng có cách chơi công kích thì việc bổ sung cập nhật công vật lý cùng xuyên giáp là khẳng định cần thiết. cần đến thêm loài ngọc này sẽ làm Florentino mạnh hơn bao giờ hết và hầu như các vị tướng khác đều không dám tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng Florentino.
Bổ sung cập nhật ngọc để ngày càng tăng sức mạnh cho Florentino
Bổ sung cập nhật ngọc để ngày càng tăng sức mạnh cho Florentino
Bên trên đó là những thông báo còn nữa về cách lên đồ cho Florentino với bảng ngọc đi kèm phù hợp với các kĩ năng cùng điểm mạnh của Florentino. hy vọng người chơi sẽ sở hữu những Kinh nghiệm tuyệt vời với tay kiếm Florentino này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น